Đảng ủy thị trấn Thắng tổ chức thông tin thời sự với Đảng viên quý 1/2024.

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Cỡ chữ: A- A A+
Đọc bài viết
Thực hiện Chương trình công tác của Đảng ủy năm 2024. Sáng ngày 14 tháng 3 năm 2024 tại Nhà văn hóa thị trấn Thắng, Thường trực Đảng ủy tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý 1/2024.

    Thực hiện Chương trình công tác của Đảng ủy năm 2024. Sáng ngày 14 tháng 3 năm 2024 tại Nhà văn hóa thị trấn Thắng, Thường trực Đảng ủy tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý 1/2024. Về dự hội nghị và trực tiếp làm báo cáo viên có đồng chí Nguyễn Quốc Huy- Phó trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy, thị trấn có các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Chủ tịch MTTQ, các ngành, đoàn thể, các đồng chí Bí thư Chi bộ và toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ thị trấn Thắng.

   Hội nghị này các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ được thông tin một số nội dung: Thông tin tình hình thời sự nổi bật trong nước và thế giới trong thời gian qua. 

    Qua đây các đồng chí lắm được thông tin chính thống của Ban tuyên giáo Trung ương, tỉnh Bắc Giang, huyện ủy Hiệp Hòa, để có những hiểu biết ứng biến, tuyên truyền đến nhân dân và yên tâm vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước ta.

          Một số hình ảnh tại hội nghị:

   

  Sau nội dung thông tin thời sự. Thường trực Đảng ủy thị trấn đã tổ chức giao ban quý 1/2024. Đánh giá nhiệm vụ thực hiện quý 1/2024, phương hướng nhiệm vụ quý tiếp theo. Triển khai Kế hoạch vận động tham gia BHXH tự nguyện năm 2024; Kế hoạch vận động ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có công trện địa bàn thị trấn năm 2024 và phát động cán bộ, công chức, viên chức, không chuyên trách thị trấn vận động ủng hộ một ngày lương hoặc thu nhập; Kế hoạch tổ chức Ngày chạy Olympich vì sức khỏe toàn dân thị trấn Thắng năm 2024. Đồng chí Nguyễn Đức Khoa HUV Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND đã kết luận hội nghị vào giao nhiệm vụ cho các bộ phận tập trung hoàn thành các kế hoạch nhiệm vụ đã triển khai./.

                                                                Nguồn tin: Văn phòng Đảng ủy thị trấn.

Thông báo Thông báo

Đa chức năng Đa chức năng

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 15,058
Tổng số trong ngày: 25
Tổng số trong tuần: 3,371
Tổng số trong tháng: 4,302
Tổng số trong năm: 27,139
Tổng số truy cập: 60,616